Đánh giá bình sữa Comotomo

Đánh giá bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo, có nên mua bình sữa Comotomo không?

Bình sữa Comotomo đang được sự tin yêu, ưa chuộng của mẹ trong thời gian gần đây. Nhưng sự thật bình sữa này có tốt không? là câu hỏi được nhiều bố mẹ quan tâm. Comotomo đem đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên gì mà khiến các mẹ lãng quên các bình sữa khác. Do đó, bài viết đánh giá bình sữa Comotomo có tốt không dưới đây sẽ giúp mẹ hiểu hơn. Nào cùng bắt đầu nhé.

Xuất xứ thương hiệu Comotomo

Comotomo là thương hiệu sản xuất phụ kiện chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thuộc top thương hiệu đến từ Mỹ, những sản phẩm được Comotomo sản xuất luôn đảm bảo độ an toàn, chất lượng cao và có mặt trên 98 quốc gia, 172 địa điểm trên thế giới. Tại Việt Nam, có thể nói Comotomo rất nổi tiếng về sản phẩm bình sữa. Hầu hết bình sữa ở Việt Nam được sản xuất ở Hàn Quốc theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ. Do đó, sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất mà giá cả không quá cao. Bình sữa Comotomo bao gồm những loại nào?
Không như thương hiệu sản xuất bình sữa khác, sản phẩm bình sữa comotomo không có quá nhiều loại cho mẹ lựa chọn, đơn giản chỉ có 2 loại là: dung tích 150ml dùng cho trẻ 0-3 tháng tuổi và dung tích 250ml dùng cho bé 3 tháng tuổi trở lên. Ngoài ra, thương hiệu này chỉ dùng 2 tông màu chủ đạo cho đứa con cưng của mình là: màu hồng cho các bé gái và xanh cho bé trai. Qua đó cho thấy Comotomo đã rất dày công nghiên cứu để cho ra đời bình sữa có dung tích phù hợp với độ tuổi và màu sắc phù hợp với giới tính các bé. Các mẹ chú ý: Thị trường hiện nay xuất hiện hai loại bình sữa 240ml và 260ml. Nhưng theo thông tin từ nhà sản xuất, bình sữa Comotomo không sản xuất bình sữa có dung tích như trên. Vì vậy, nên những bình sữa có dung tích 240ml và 260ml là HÀNG GIẢ. Các mẹ cần phải cực kỳ chú ý nhé.

Đánh giá ưu điểm bình sữa Comotomo

Dưới đây là những ưu điểm đáng chú ý, tạo nên điểm nhấn khác biệt của bình sữa Comotomo với các dòng bình sữa khác:

Thiết kế mô phỏng bầu ngực mẹ

Hầu hết các dòng bình sữa trên thị trường đều mang cho mình một phong cách thiết kế khác nhau, không hãng nào giống hãng nào. Tuy nhiên, điểm nhấn của bình sữa Comotomo ở chỗ thiết kế đơn giản nhưng rất đặc biệt. Chính điểm này đã làm nên sự khác biệt cho bình sữa.
Không cần tô lên mình nhiều màu mè, họa tiết ngộ nghĩnh vui vẻ, nhưng chỉ cần thoáng nhìn một hai lần là bạn đã có ấn tượng đẹp với bình sữa Comotomo rồi. Nếu bạn từng tìm hiểu thương hiệu Comotomo có lẽ phần nào hiểu được ý tưởng thiết kế của họ. Bên ngoài nhìn rất có vẻ rất đơn giản, nhưng để tạo ra sự đơn giản và khác biệt đó đã có biết bao con người ngày đêm suy nghĩ và làm việc không ngừng. Nhìn tổng quan các mẹ có thể thấy bình sữa rất nhỏ nhắn, thiết kế mô phỏng giống với ty mẹ với mục đích mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc khi bé bú bình. Phần miệng bình rộng bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng đổ sữa từ bình này qua bình khác mà không sợ sữa chảy ra ngoài.

Chất liệu bình sữa

Vật liệu sản xuất bình sữa cũng là điều các mẹ nên tìm hiểu vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Các dòng bình sữa hiện nay đều được sản xuất từ vật liệu thủy tinh, nhựa PP, ABS… Riêng đối với bình sữa Comotomo, hầu như toàn bộ bình sữa được làm từ chất Silicon. Nói về Silicon, một vật liêu được sử dụng phổ biến trong sản xuất vật liệu y tế. Đặc điểm của vật liệu này là không nhựa cao su, đảm bảo BPA free an toàn sức khỏe bé và không chì. Bên cạnh đó, chất liệu Silicon không chỉ an toàn mà còn rất dẻo dai, mô phỏng độ mềm mại giống bầu sữa mẹ và có thể nắn bóp thoải mái mà không bị méo mó, biến dạng. Comotomo được coi như là thương hiệu tiên phong trong sử dụng SiIicon để sản xuất bình sữa. Một chất liệu được các chuyên gia đánh giá an toàn, dễ sử dụng và độ bền cao.

Núm ty

Bộ phận núm ty bình sữa cũng được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng. Thiết kế núm ti mô phỏng giống ty mẹ nên có bề mặt rộng, dài, mềm mại mang lại cảm giác tự nhiên, thân thuộc như khi bé đang bú ty mẹ vậy. Điều dễ nhận thấy khi bé ti bình, thiết kế bình sữa và núm ty cho phép bé tiếp xúc giữa má, mũi với bình sữa giống như đang ngậm ty mẹ. Chất liệu sản xuất núm ty cũng được làm từ hoàn toàn 100% Silicon cao cấp và mềm mại như ty mẹ. Núm ty Comotomo là lựa chọn tốt nhất cho bé vì ngoài an toàn thì nếu bé cắn nhiều lần cũng không làm biến dạng núm ty. Bình sữa Comotomo cung cấp 3 loại núm ty: núm 1 tia cho bé 0-3 tháng tuổi, loại 2 tia cho bé 0-6 tháng tuổi và loại 3 tia cho bé 6 tháng trở lên.

Hệ thống thông khí, chống sặc và đầy hơi

Một điều quan ngại của các mẹ khi mua bình sữa cho bé là hệ thống thông khí chống sặc. Với bình sữa Comotomo, sản phẩm đã được tích hợp hệ thống thông khí nhằm hạn chế lượng khí tràn vào quá nhiều từ đó là giảm thiểu tình trạng đầy hơi, nôn trớ khi bé bú bình.
Bình sữa Comotomo có hai van khí nằm ở trên nắp giúp điều hòa lượng khí trong bình. Bé chỉ cần mút nhẹ là sữa đã chảy vào miệng. Ngoài ra, chỉ khi bé ty bình thì sữa mới chảy ra vì vậy bé có thể dễ dàng ngừng bú để nghỉ ngơi và kiểm soát lượng sữa trong khoang miệng, vì thế hạn chế tối đa tình trạng sặc sữa. Hệ thống van khí này đã khắc phục được nhược điểm trên bình sữa truyền thống.

Tiện lợi vệ sinh

Thiết kế bình cổ rộng giúp dễ dàng vệ sinh, chùi rửa bình sữa. Mẹ chỉ cần cho tay vào là có thể vệ sinh sạch sẽ mà không cần sử dụng cung cụ khác và hạn chế các mảnh vụn từ công cụ chùi rửa rơi vào bình mà ta không nhìn thấy được. Hơn nữa sau sinh vệ sinh để khô thì sẽ không có mùi sữa lưu lại trong bình như các loại bình sữa khác. Chất liệu Silicon có thể chịu nhiệt độ lên tới 180 độ C cho phép bạn tiệt trùng bình sữa dễ dàng hơn. Có thể luộc trong nước sôi, lò vi sóng, máy tiệt trùng… mà không làm cho bình biến dạng, méo mó.

Đánh giá nhược điểm bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo tuy được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn, nhưng một sản phẩm ra đời bên cạnh những ưu điểm thì sẽ không tránh khỏi những hạn chế nhất định. Dưới đây là một số nhược điểm được chúng tôi phân tích và tổng hợp. Nhược điểm đầu tiên phải nói tới là vạch chia dung tích mờ, được in chìm trong lớp silicon màu trắng đục. Điều này làm các mẹ cảm thấy khó khăn hơn trong khi pha sữa cho con đặc biệt là với những ông bà lớn tuổi. Hơn nữa, chất liệu Silicon cho khả năng giữ nhiệt không cao, sau khi pha sữa xong khoảng 30 phút, nếu bé không dùng hết sữa sẽ nguội đi, khi đó mẹ sẽ phải đổ đi còn muốn dùng lại phải hâm sóng sữa bằng máy hâm sữa hoặc thiết bị làm nóng khác. Giá thành cao: So với giá bán với những thương hiệu khác. Bình sữa Comotomo có giá bán khá cao dao động từ 360k – 390k, một số cửa hàng khác có thể cao hơn. Ngoài ra, giá thành khi mua núm ty thay thế cũng khá cao khoảng 130k/núm. Chất liệu Silicon mềm mại nên cho độ vững chắc không cao dẫn đến dễ bị đổ. Do đó, khi pha sữa cần đặt bình sữa ở bề mặt chắc chắn, bằng phẳng.

Có nên mua bình sữa Comotomo không?

Với những phân tích ở trên chắc mẹ không còn nghi vấn gì về chất lượng bình sữa Comotomo phải không nào. Mặt khác, giá thành sản phẩm tuy cao có thể nói là đắt nhưng đổi lại chất lượng đảm bảo, an toàn khi sử dụng nên mẹ hoàn toàn mua bình sữa này cho bé. Hy vọng bài viết sẽ giúp đỡ các mẹ nhiều khi mua bình sữa chăm sóc con yêu của mình. Nếu có thắc mắc gì xin vui lòng để lại comment và đừng quên share nếu thấy bài viết có ích nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *